DÀN COIL

DỊCH VỤ VỆ SINH DÀN TẢN NHIỆT BẰNG GIÓ, DÀN COIL

vs dan coil

Dịch vụ vệ sinh dàn tản nhiêt bằng gió, dàn Coil

Việc vệ sinh dàn tản nhiệt bằng gió tưởng dễ, nhưng thực sự không đơn giản nếu không sử dụng đúng hóa chất và không có kinh nghiệm.

  • Nếu chỉ dùng nước phun áp lực sẽ không đạt yêu cầu về độ sạch, đồng thời dễ gây bẹp các cánh tản nhiệt mỏng manh, làm giảm lưu lượng gió đi qua.
  • Với các dàn tản nhiệt có bề dầy >5cm thì sẽ không sạch phía sau.
  • Đầu phun cao áp có tia nước phun hình rẻ quạt, vì vậy chỉ có những tia nước thẳng mới có hiệu quả tẩy vào sâu hơn các khe cánh tản nhiệt.Chúng ta không thể đảm bảo rằng người thợ, sẽ làm mọi vị trí của dàn tản nhiệt, đều có tia nước thẳng chĩa vào.
  • Giống như rửa ô tô, xe máy. Nếu chỉ phun nước cao áp rất mạnh, mà không dùng xà bông cọ rửa thì không sạch được.

Vệ sinh cặn bám trên các dàn tản nhiệt bằng gió : Chúng tôi sử dụng các loại hóa chất sinh học tiên tiến nhất thế giới của Mỹ như : Rydall CC, Rydlyme, Rydall MP, Rydall CX

Sử dụng Rydall CC, chúng tôi đã làm sạch những giàn tản nhiệt gió có bề dầy lên tới 20cm, mà không phải dùng máy phun nước áp lực cao.

Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, gần 20 năm thực hiện các công trình vệ sinh, tẩy rửa và làm sạch cặn bám, bụi đất, can xi bám trên các cánh tản nhiệt trong các :

  • Dàn nóng, dàn lạnh của điều hòa.
  • Chiller, dàn ngưng tản nhiệt gió.
  • Sinh hàn gió, sinh hàn dầu…

Tại rất nhiều nhà máy và các tòa nhà như : Nhiệt điện Phả Lại, Nhiệt điên Uông Bí, Nhà máy Lavie, nhà máy Miwon, bánh kẹo Hà nội, Goshi Thăng Long, bệnh viện Vinmec và trên nhiều tàu biển của Vinalines, inlaco, hải quân…

Đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Đặc biệt bằng công nghệ sử dụng hóa chất sinh học, việc vệ sinh tẩy rửa bằng Rydall CC không làm ảnh hưởng đến mái tôn và các vật dụng xung quanh, không làm ảnh hưởng đến an toàn vệ sinh môi trường, sức khỏe con người và an toàn vệ sinh thực phẩm. ( Kể cả trong không gian nhỏ hẹp)

Thiết bị sau khi vệ sinh đã trở lại sạch như mới, không bị ăn mòn, đưa các thông số hoạt động trở về vị trí ban đầu và không phải tháo dỡ thiết bị.

Hợp tác với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ thấy hoàn toàn hài lòng.

Lưu ý:

Vệ sinh các giàn tản nhiệt gió không đúng cách, hoặc dùng hóa chất không đảm bảo, sẽ gây hậu quả về sau như:

  • Nhẹ thì không sạch sâu bên trong hoặc bị bẹp cánh tản nhiệt , làm giảm lưu lượng gió đi qua.
  • Nặng thì gây ăn mòn, các cánh tản nhiệt sẽ bị mủn, vỡ sau một thời gian sử dụng.
Call
0913.201.905