Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

  1. Điều kiện trả hàng
  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
    • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại.
    • Người bán giao sai sản phẩm cho Khách hàng
    • Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Website cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
  1. Quyền lợi của Khách hàng
    Khi nhận được yêu cầu trả hàng và/hoặc hoàn tiền từ phía Khách hàng, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với khách hàng. Khách hàng cần phải gửi phản hồi theo hướng dẫn của nhân viên Chăm sóc khách hàng trong thời gian quy định. Sau thời gian đó, nếu công ty không nhận được bất cứ phản hồi nào từ bộ phận Chăm sóc khách hàng, công ty sẽ hiểu rằng bộ phận Chăm sóc khách hàng đã đồng ý với yêu cầu và tự động hoàn tiền cho Khách hàng.
  2. Tình trạng của hàng trả lại

    Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm:

 

  • Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng với điều kiện hàng còn nguyên tem, nguyên nhãn, bao bì không rách vỡ nguyên vẹn như khi nhận hàng.
  • Bao gồm cả toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, CO, CQ… nếu có.

Website khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

  1. Chi phí trả hàng

    Sẽ do 2 bên thỏa thuận và lý do đổi trả hàng.

  2. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
    Website sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi bộ phận Chăm sóc khách hàng xác nhận đã nhận được Hàng trả lại.

 

 

Call
0913.201.905